Home » Blog
Các câu hỏi thường gặp xin visa du lịch Úc
Phỏng vấn Visa du lịch Úc sẽ diễn ra qua điện thoại. Đây là cuộc điện thoại vô cùng quan trọng, nó có tính quyết định xem bạn có được cấp Visa du lịch Úc hay không. Tuy không phải hồ sơ xin Visa du lịch Úc nào cũng phải trải qua phỏng vấn, song bạn vẫn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước đề phòng trường hợp xảy ra. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến khi phỏng vấn Visa du lịch Úc. Lưu ý rằng đây chỉ là những câu hỏi thường gặp. Vì trong quá trình phỏng vấn, Viên chức Lãnh Sự sẽ hỏi trọng tâm hơn về những chi tiết mà họ còn thắc mắc trong hồ sơ mà đương đơn đã khai.
Thủ tục xin visa du lịch Pháp
Thủ tục xin visa du lịch Pháp

Thủ tục xin visa du lịch Pháp Bạn đang muốn xin visa du lịch Pháp? Bạn cần tìm hiểu về thủ tục hành chính, các giấy tờ phải chuẩn bị cũng như cách nộp hồ sơ và thời gian xét duyệt? Nếu sử dụng dịch vụ của Visana, bạn được hỗ trợ những gì?

Tất cả thông tin về thủ tục xin visa đi Pháp thăm thân, du lịch hoặc công tác sẽ được tổng hợp và cập nhật liên tục trong bài viết dưới đây của Viet Unique Travel.

Hồ sơ xin visa New Zealand
Hồ sơ xin visa New Zealand

Hồ sơ xin visa New Zealand
Để có thể tới New Zealand du lịch, du khách Việt bắt buộc phải làm thủ tục xin visa đi New Zealand. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi xin visa New Zealand dễ hay khó? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Các câu hỏi thường gặp khi xin visa Anh
Các câu hỏi thường gặp khi xin visa Anh

Các câu hỏi thường gặp khi xin visa Anh Trong quá trình làm hồ sơ visa cho khách hàng chúng tôi thường nhận được khá nhiều câu hỏi về thủ tục, giấy tờ và những vấn đề liên quan. Viet Unique xin tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi xin visa Anh Quốc. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được những điều đang vướng mắc của bạn.

Hướng dẫn làm visa du lịch Anh quốc chuẩn và đầy đủ
Hướng dẫn làm visa du lịch Anh quốc chuẩn và đầy đủ

Hướng dẫn làm visa du lịch Anh quốc chuẩn và đầy đủ Cần chuẩn bị những giấy tờ nào để xin visa du lịch Anh? Thủ tục xin visa đi Anh quốc như thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi du lịch xứ sở sương mù? Hãy để Viet Unique Travel – đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ làm visa đi nước ngoài cho người Việt giải đáp giúp bạn trong bài viết dưới đây nhé.

Các câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Canada
Các câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Canada

Các câu hỏi thường gặp khi xin visa du lịch Canada Nếu bạn đang có ý định muốn được đặt chân xứ sở lá phong đỏ này một lần thì hãy tham khảo ngay bài viết: Những câu hỏi thường gặp khi làm visa Canada mà Viet Unique Travel đã tổng hợp rất chi tiết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada
Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada Từ những thắc mắc xin visa đi Canada có khó không? Hồ sơ và thủ tục xin thị thực Canada bao gồm những gì? Lệ phí xin visa Canada mất bao nhiêu? Đến Thời gian xét duyệt visa Canada là bao lâu?, không câu hỏi nào không xuất hiện trong suy nghĩ của các bạn.

Và để các bạn có cái nhìn trọn vẹn nhất, Viet Unique Travel sẽ cùng chia sẻ tới các bạn tất cả các thông tin cơ bản về cách xin visa du lịch Canada tự túc nhé.

Trọn bộ câu hỏi và kinh nghiệm phỏng vấn visa Mỹ thành công
Trọn bộ câu hỏi và kinh nghiệm phỏng vấn visa Mỹ thành công

Trọn bộ câu hỏi và kinh nghiệm phỏng vấn visa Mỹ thành công Một đương đơn khi muốn Xin Visa Du lịch Mỹ bắt buộc phải trải qua vòng phỏng vấn. Trong vòng này, Viên chức Lãnh Sự sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi để kiểm tra về hồ sơ, tình trạng cũng như tính trung thực của từng người, từ đó sẽ quyết định xem có cấp Visa Mỹ cho người đó hay không.

Thủ tục xin visa Mỹ
Thủ tục xin visa Mỹ

Thủ tục xin visa Mỹ
Dưới đây là các bước xin visa Mỹ đang đượcáp dụng.
Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ để làm hồ sơ xin visa Mỹ
Bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ theo checklist đã nêu ở trên.
Bước 2: Điền mẫu đơn điện tử xin visa Mỹ DS 160
Trong bước 2 của thủ tục làm...

Hồ sơ xin visa Mỹ
Hồ sơ xin visa Mỹ

Hồ sơ xin visa Mỹ Thời gian xin visa Mỹ Để xác định thời gian xin visa đi Mỹ mất bao lâu, chúng ta cần xét tới 4 khoảng thời gian như sau: Giai đoạn chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn: Đây là giai đoạn bạn tự mình chuẩn bị và nhanh hay chậm phụ thuộc vào t...

Visa Mỹ là gì? Các loại visa Mỹ
Visa Mỹ là gì? Các loại visa Mỹ

Visa Mỹ là gì? Các loại visa Mỹ Xin được visa Mỹ là điều kiện tiên quyết để bạn có thể đặt chân đến nước Mỹ – một trong những cường quốc của thế giới. Vậy bạn đã hiểu rõ về thị thực Mỹ, những lợi ích khi bạn có trong tay tấm visa này cũng như thủ tục xin visa Mỹ chưa?
Bài viết này của VIET UNIQUE TRAVEL sẽ giúp bạn nắm được tất tần tật các thông tin về visa Mỹ cũng như kinh nghiệm xin visa Mỹ mới nhất và chi tiết nhất.

Đưa, đón sân bay
Đưa, đón sân bay

Đưa, đón sân bay Dịch vụ đưa khách ra sân bay và đón khách từ sân bay về thành phố cần nhất là sự chuẩn chỉ về thời gian, nhanh chóng và tức thời. Tất cả những điều đó quý khách sẽ tìm thấy khi sử dụng dịch vụ vủa chúng tôi.

Đưa đón cán bộ, nhân viên, học sinh
Đưa đón cán bộ, nhân viên, học sinh

Đưa đón cán bộ, nhân viên, học sinh Thuexe24h cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón cán bộ, công nhân viên, học sinh tại Hà Nội và các khu Công Nghiệp với dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Sự hài lòng của quý khách hàng trong mỗi chuyến đi chính là thành công của chúng tôi.

Vận chuyển khách du lịch
Vận chuyển khách du lịch

Vận chuyển khách du lịch Bạn cần thuê xe cho cá nhân, gia đình hay tập thể tới các địa điểm du lịch nổi tiếng: Sa Pa, Hạ Long, Sầm Sơn, Cửa Lò.... chúng tôi sẽ cung cấp trọn gói các loại xe từ 4 - 45 chỗ, phù hợp với số lượng của từng nhóm khách, với lái xe giàu kinh nghi...

  • 11
  • 10
  • 9
  • 8
  • 7
  • 6
  • 4
  • 3
  • 2
  • 1